ฟลิคหวังโอลโม่ขึ้นทะเบียนทัน ปฏิเสธข่าวบีบคริสเตนเซ่นย้ายทีม

24 สิงหาคม 2567

Image ฟลิคหวังโอลโม่ขึ้นทะเบียนทัน ปฏิเสธข่าวบีบคริสเตนเซ่นย้ายทีม

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาร์เซโลน่า แสดงความหวังว่า ดานี่ โอลโม่ ปีกตัวใหม่จะขึ้นทะเบียนแข่งขันทันเกมพบแอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้ พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาพยายามบีบให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ย้ายออกจากทีม

ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ฟลิคกล่าวถึงสถานการณ์ของโอลโม่ว่า "ผมชอบการซ้อมของเขา เขาพร้อมลงเล่น และผมหวังว่าเขาจะได้ลงสนามในวันเสาร์" พร้อมชื่นชมความสามารถของปีกรายนี้ว่า "เขาคือนักเตะที่น่าทึ่ง เอาตัวรอดได้ดีภายใต้แรงกดดัน และอันตรายหน้าประตู"

อย่างไรก็ตาม การขึ้นทะเบียนโอลโม่ยังคงติดปัญหาด้านการเงิน แม้ทีมจะปล่อยตัว อิลคาย กุนโดอาน และ บิตอร์ โรเก้ ออกไปแล้วก็ตาม ทำให้เกิดข่าวลือว่าฟลิคพยายามผลักดันให้คริสเตนเซ่นย้ายทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

ฟลิคปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างหนักแน่น โดยกล่าวว่า "ทำไมผมต้องไปกล่อมเขาด้วย? คริสเตนเซ่นเป็นนักเตะและกองหลังที่ยอดเยี่ยม เราต้องการให้เขาฟิตสมบูรณ์ 100% เพราะ 80% ไม่เพียงพอสำหรับเรา"

กองหลังชาวเดนมาร์กเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เปา กูบาร์ซี่ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับนิวคาสเซิ่ล แต่ฟลิคยืนยันว่าคริสเตนเซ่นยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม และต้องการให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด"

บทความนี้ได้ปรับโครงสร้างและเนื้อหาให้กระชับและชัดเจนขึ้น โดยเน้นประเด็นสำคัญ 2 เรื่อง คือ ความหวังของฟลิคที่จะใช้งานโอลโม่ และการปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับคริสเตนเซ่น นอกจากนี้ยังได้ตัดข้อมูลที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างเพื่อให้บทความกระชับยิ่งขึ้นครับ