เรเน่แนะผีแดงซื้อกองกลาง แต่ต้องรั้ง 'แม็คโทมิเนย์' ไว้

23 สิงหาคม 2567

Image เรเน่แนะผีแดงซื้อกองกลาง แต่ต้องรั้ง 'แม็คโทมิเนย์' ไว้

เรนี่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสมัยคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าทีมควรเสริมแนวรุกเพิ่ม แต่ไม่ควรขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แม้ "ปีศาจแดง" จะคว้าตัวนักเตะใหม่มาแล้ว 4 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมยังต้องการมิดฟิลด์เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง โดยมีข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับ มานูเอล อูการ์เต้ จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมกับมีความเป็นไปได้ที่จะปล่อย แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีม

มิวเลนสตีน กล่าวผ่านเมโทรว่า "ผมจะไม่ขาย แม็คโทมิเนย์ แน่นอน ผมจะเก็บเขาไว้ แต่ผมจะขาย อันโตนี่ ออกไปทันที ยูไนเต็ดมีผู้เล่นที่ดีกว่าในตำแหน่งนั้นแล้ว ทั้ง อาหมัด (ดิยัลโล่) และ การ์นาโช่ ที่เล่นได้ทั้งสองฝั่ง แม้แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็สามารถเล่นริมเส้นได้ถ้าจำเป็น"

เขายังเสริมว่า "แม็คโทมิเนย์ จะทุ่มเททำงานให้คุณเสมอ เขาทำประตูสำคัญมากมายและสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ดังนั้นผมจะไม่ขายเขาออกจากทีม ผมคิดว่ายังมีนักเตะคนอื่นที่ควรพิจารณาปล่อยตัวมากกว่า"

มิวเลนสตีน ยังแสดงความเห็นว่าทีมไม่จำเป็นต้องเสริมผู้เล่นที่มีความเร็ว แต่ควรหานักเตะที่มีทักษะการส่งบอลที่ดี และมองว่า อันโตนี่ ไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ แม้จะเป็นไปได้ยากที่จะมีทีมใดพร้อมจ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยของเขา